นโยบายการรับคืนสินค้า
-ระยะเวลาในการคืนสินค้า
สำหรับสินค้าส่วนใหญ่ เว็บไซต์ www.fanslink.co.th มีนโยบายรับสินค้าคืนภายใน 7 วันนับจากวันที่ท่านได้รับสินค้า
กรุณาติดต่อฝ่ายบริการลูกค้า บริษัท แฟนสลิ้ง จำกัด โทร. 02-236-8755 เพื่อแจ้งความประสงค์ โดยทางเจ้าหน้าที่ดำเนินการตรวจสอบและให้คำแนะนำตามเงื่อนไขการขอเปลี่ยน/คืนสินค้า
เงื่อนไขการเปลี่ยน/คืนสินค้า มีดังต่อไปนี้:
-สินค้ามีความบกพร่องเสียหายอันเกิดจากผู้ผลิต, สินค้าหมดอายุ, สินค้าไม่ตรงตามใบสั่งซื้อ, สินค้าได้รับความเสียหายในระหว่างการจัดส่ง
-สินค้าที่ทำการเปลี่ยน/คืนนั้นจะต้องอยู่ในสภาพไม่เคยเปิดใช้ พร้อมป้ายราคาและอยู่ในบรรจุภัณฑ์เหมือนเดิมทุกประการ และจะต้องแนบใบกำกับสินค้า (Invoice) เพื่อดำเนินการขอเปลี่ยน/คืนสินค้าด้วย
-การเปลี่ยน/คืนสินค้าต้องดำเนินการภายในระยะเวลา 7 วัน นับจากวันที่ท่านได้รับสินค้า
-หลังจากระยะเวลา 7 วันดังกล่าว หากพบว่าสินค้าของท่านมีปัญหาและยังอยู่ในช่วงรับประกัน กรุณาติดต่อศูนย์บริการ บริษัท แฟนสลิ้ง จำกัด ที่ใกล้ที่สุด
การรับเงินคืน
ขั้นตอนการคืนเงินนั้นจะเริ่มต้นขึ้นเมื่อเรายืนยันการรับสินค้าเรียบร้อยแล้วเท่านั้น เราขอแจ้งให้ทราบว่าสถาบันการเงินของท่านอาจใช้เวลาสูงสุด 30 วันในการดำเนินการคืนเงินและนำเงินเข้าบัญชีของคุณ
เงินคืนค่าสินค้า
-ภาษี (ถ้ามี) จะได้รับคืนพร้อมกับเงินค่าสินค้า
-จะไม่มีการคืนเงินค่าบริการและจัดส่งสำหรับสินค้าคืน
-เมื่อคุณคืนสินค้ารายการใดรายการหนึ่งจากคำสั่งซื้อสินค้าเดียวกัน จำนวนยอดสั่งซื้อที่เหลืออาจไม่ถึงยอดที่เคยได้รับส่วนลด (เช่น สำหรับของขวัญที่แถมจากการสั่งซื้อ ของแถม การสั่งซื้อตามจำนวนที่กำหนด) หากมีกรณีนี้เกิดขึ้น ส่วนลดที่คุณได้รับไปแล้วจะถูกลดจากราคาสินค้าที่ขอคืน หากคุณต้องการเงินค่าสินค้าครบเต็มจำนวน จะต้องคืนสินค้าทุกรายการในคำสั่งซื้อนั้น
ก่อนการคืนสินค้า
ฝ่ายบริการลูกค้า บริษัท แฟนสลิ้ง จำกัด พร้อมที่จะให้บริการและคำแนะนำเกี่ยวกับสินค้าทั้งหมด เราพร้อมให้บริการและการช่วยเหลือในภาษาไทยและภาษาอังกฤษ
-ติดต่อฝ่ายบริการลูกค้า ที่ 02-236-8755 ได้ตั้งแต่วันจันทร์ – ศุกร์ 09.00 – 18.00น. (เว้นวันหยุดราชการ)
การดำเนินการคืนสินค้า
-เรารับคืนสินค้าที่สั่งซื้อ ทางโทรศัพท์หรือทางเว็บไซต์จาก www.fanslink.co.th ภายใน 7 วันจากวันที่ได้รับสินค้าเท่านั้น เราไม่รับคืนสินค้าที่ซื้อมาจากร้านค้า ร้านค้าออนไลน์ หรือตัวแทนจำหน่ายที่อื่น
-หากต้องการขอคืนสินค้า คุณสามารถเริ่มขั้นตอนได้โดยติดต่อเราที่ 02-236-8755
-กรุณาเตรียมรายละเอียดด้านล่างให้พร้อมเมื่อติดต่อเรา
1. ข้อมูลในการติดต่อ
- ข้อมูลผู้ที่โทร
- ข้อมูลของผู้ที่ติดต่อกลับได้หากมีคำถามเพิ่มเติม
2. รายละเอียดสินค้า
- รุ่นสินค้า
- หมายเลข serial number
- หมายเลขสินค้า product number
3. รายละเอียดของปัญหาที่พบ
- คำอธิบายปัญหาและอาการ
- ข้อความหรือโค้ดสำหรับ error (ถ้ามี)
- ขั้นตอนที่ทำเพื่อพิสูจน์ปัญหา (เช่น เปลี่ยนอะไหล่เพื่อพิสูจน์ว่าชิ้นส่วนนั้นขัดข้องจริง ฯลฯ
•กรุณางดการขอคืนสินค้าหรือปฏิเสธการรับสินค้าโดยไม่ติดต่อเราก่อน
•หากคุณไม่ทำตามขั้นตอนที่กล่าวมา จะเกิดความล่าช้าในการคืนเงินและคุณจะต้องรับผิดชอบความเสียหายและค่าใช้จ่ายในการคืนสินค้า
•กรุณาติดต่อเราหากต้องการตรวจสอบสถานะการขอคืนสินค้า